วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ยินดีต้อนรับครับ

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ทราบพอจะรู้จักหลวงปู้ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ระยอง เปล่าครับ

    ตอบลบ
  2. แล้วอยากทราบว่าครูเคยมาทานข้าวที่ร้าน สาย 2 (นิพัทธ์อุทิศ 2) หลังโรงแรมมณเฑียรรึเปล่าครับ ผม เอ๋ครับ ถ้าจำคนผิด ขอโทษด้วยครับ คุ้นหน้ามาก วันไปประชุมผู้ปกครอง2/3 ถ้าใช่ ก็ร้าน อาย ครับ อธิชา ศิริโชติ ผมว่าผมจำไม่ผิดนา(ร้านปักษ์ใต้พานิช)รึถ้าจำผิด ก็เชิญครูแวะมาบ้างนะครับ

    ตอบลบ
  3. ครับผมคุณพ่อน้องอาย...ผมเป็นลูกค้าประจำเลยล่ะ...โดยเฉพาะผัดน้ำพริกเผากุ้งยังติดใจฝีมืออยู่เลยครับ แถมยังแนะนำลูกค้าอีกหลายคนเพราะติดใจอัธยาศัย สาเหตุที่ได้เป็นลูกค้าประจำก็เพราะว่าเมื่อก่อนเคยเป็นพนักงานบริษัทพิธาน(สาย 2)นั่นแหละครับ พอมาเป็นครูที่ มอ.ว. ก็เลยไม่ได้แวะเวียนไปเลยครับ ยังไงก็จะหาโอกาสแวะเวียนไปทานครับ...

    ขอบคุณครับที่แวะเวียนมาเยี่ยมชม Blog ตอนแรกผมก็ยังไม่กล้านำเสนอเท่าไหร่เพราะว่าไม่ได้นำเสนออะไรที่เป็นสาระเท่าไหร่ แค่ลองทำเล่นๆตามเรื่องที่ชอบสะสม แต่อยากให้นักเรียนได้ลองสร้าง Blog เป็นของตัวเองจึงได้นำเสนอ เผื่อว่านักเรียนคนอื่นๆจะมีความสนใจด้านต่างๆแล้วอยากจะมาเผยแพร่ อีกทั้งการสร้าง Blog ยังเป็นการต่อยอดการเรียนรู้ในภาคเรียนที่2 อีกด้วยครับ...

    ตอบลบ
  4. เห็นคุณพ่อถามถึงพระหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ก็พอจะรู้จักครับแต่ก็ไม่ทันท่าน และศึกษามาน้อยเนื่องจากผ่านของแท้มาน้อยครับ ถ้าจะถามเรื่องวัตถุมงคลของหลวงปู่ ก็ได้เล็กน้อยครับเฉพาะที่ผ่านหูผ่านตา กันในสนามพระครับ เช่นพระขุนแผนพรายกุมาร เหรียญนาคปรก รูปหล่อหลังยันต์ ส่วนลูกอมผงพรายกุมารดูไม่ออกเลยครับ

    ขออภัยที่ตอบช้าครับเพราะว่ามัวยุ่งอยู่กับวันภาษาไทยที่ รร.ครับ

    ตอบลบ